วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟอนเต้ มั่นใจ แข้งรายใหม่ จะช่วยให้ทีม จบอันดับที่ดีกว่าเดิมแน่นอน



เกมพนันบอลเป็นการเดิมพันที่มีความเสี่ยงไม่มาก เพราะว่าคู่บอลแต่ละคู่เราจะสามารถวิเคราะห์ก่อนได้ว่าจะเลือกเล่นคู่ไหน โดนตอนนี้ก็มีการเปิดให้บริการแทงบอลผ่านเวปซึ่งจะเป็นช่องทางการเล่นที่ง่าย และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นได้ยิ่งขึ้นครับ หากว่าท่านสนใจ สมัครแทงบอลออนไลน์ ติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ และมาต่อกันที่ข่าวบอลที่น่าสนใจในสโมสร เซาธ์แฮมตัน จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กันเลยดีกว่า

ล่าสุด โซเซ่ ฟอนเต้ มิดฟิลด์ของสโมสร “นักบุญ” เซาธ์แฮมตัน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจกับสื่อผู้ดีว่า มอร์แกน ซไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องใหม่ป้ายแดงของทีมที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมเล่นให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จะช่วยพาทีมจบในอันดับที่ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกล่าวถึง ว่าอยากให้แข้งรายนี้อยู่กับสโมสรต่อไป

ฟอนเต้ กัปตันทีมคนเก่งของสโมสร เซาธ์แฮมตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า การที่ทางต้นสังกัดได้คว้า ซไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องป้ายแดงเข้ามาร่วมทัพจะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าทางสโมสรจะสามารถสร้างผลงานได้ดีกว่าที่ผ่าน โดยมี มอร์แกน ที่จะเข้ามาเพื่อช่วยให้ทีมสร้างผลงานออกมาได้ดีกว่าซี่ซั่นที่แล้ว จากผลงานล่าสุดที่เขาประทับใจเป็นอย่างยิ่งคือการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-1 ประตู

โดย ฟอนเต้ เชื่อว่าการที่ โรนัลด์ คูมัน เลือกแข้งรายใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีต่อทีมทั้งสิ้น โดยกองหลังทีมชาติโปรตุเกส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางสโมสรได้เสียนักเตะฝีเท้าดีไปหลายคน แต่อย่างไรพวกเราก็ยังคงมีความแกร่งด้วยเพราะว่าเราก็ได้คว้าแข้งที่มีความสามารถรายใหม่เข้ามาเสริมทีมหลายคน และในซีซั่นนี้พวกเขาจะแสดงศักยภาพออกมาอย่างแน่นอน เราฝึกซ้อมกันอย่างนัก เราอาจจะบอกไม่ได้ว่าเราจะจบในอันดับที่เท่าไหร่ ซึ่งมันจะไม่แย่ไปกว่าเดิม มันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน”

โดย ฟอนเต้ เด้กล่าวไปถึงแข้งป้ายแดงที่ทางสโมสรเพิ่งคว้าตัวมาร่วมทัพอย่าง มอร์แกน ซไนเดอร์ลิน ว่า “จากการที่พวกเราได้ลงซ้อมกับ มอร์แกน เราได้เห็นถึงความสามารถเขาแล้ว เขาเป็นมืออาชีพมากๆ และเราก็ดีใจอย่างยิ่งที่ได้เขามาร่วมทัพ ซึ่งผมไม่เกิดคำถามเรยว่าทำไมหลายสโมสรจึงให้ความสนใจเขากัน และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะอยู่กับเราต่อไป”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น