วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แผนใหม่!! หงส์แดง เตรียมใช้งาน น้องหรีด-น้องโอ้ ล่าตาข่าย



มาแล้วกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ลีกบอลชั้นสูงสุดของประเทศอังกฤษ และในตอนนี้ก็มีหลายทีมที่น่าสนใจ เอาไว้ปั๊มเงินใช้กันรีบเข้าเป็นสมาชิก สมัครแทงบอลออนไลน์ และกวาดกำไรเข้ากระเป๋ากันดีกว่า และมีความคืบหน้าข่าวบอลในศึกนี้มาฝากเพื่อนด้วยครับ โดยตอนนี้สโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งตกเป็นข่าวเกี่ยวกับแผนการเล่นใหม่ ภายหลังจากได้คว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ เข้ามาล่าตาข่ายใหฤดูกาลนี้อีกราย

ทาง "น้องโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายมาจากสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังจากลีก กัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี ได้เข้ามาเป็นกองหน้าป้ายแดงสโมร ลิเวอร์พูล แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเข้ามาของแข้งรายนี้อาจส่งผลกระทบต่อ ดาวยิงไฟแรงอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่อาจจะโดน ลดความสำคัญลง ทางทีมข่าวเมืองผู้ดีก็เลยเข้าไปถามไถ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งว่า ข่าวที่ว่ามีความเป็นมาอย่างไร

จึงได้คำตอบจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งพูดเป็นความนัยออกมาว่า “ผมคุยกับทาง สเตอร์ริดจ์ แล้วว่าเขาเป็นแข้งที่มีความสำคัญต่อทีม หงส์แดง มากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและยังพัฒนาได้อีกไกล ซึ่งการที่เราได้คว้า บาโลเตลลี่ เข้ามาร่วมทีมก็ไม่ได้หมายความว่าจะลดโอกาสของ สเตอร์ริดจ์ ลงเพราะว่าเราสามารถใช้สูตรไดมอนด์ ที่มีเป้ายิง 2 ราย แม้ว่าก่อนหน้านี้เราอาจจะใช้ ระบบ 4-3-3 ซึ่งจะมีเป้ายิงเพียงตัวเดียว แต่หากว่ามีคนไหนบาดเจ็บ เราก็จะมีตัวตายตัวแทน ไม่พลาดโอกาสสร้างประตูให้กับทีมอย่างแน่นอน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น